Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Có nên mua đệm bông ép giá rẻ không

 Đệm bông ép là loại đệm được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính tiện dụng, gọn gàng và phù hợp với khí hậu nước ta. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại đệm bông ép khác nhau với đủ mọi chất lượng và giá cả khách nhau. Chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái để cân đối giữa chất lượng và giá cả cho hợp lý.

Đệm bông ép giá rẻ
Đệm bông ép giá rẻ

Ruột đệm
   Một tấm đệm bông ép tốt là tấm đệm có đủ độ cứng để nâng đỡ cột sống nhưng cũng phải có độ đàn hồi để tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái khi ngủ. Yếu tố quan trọng của một tấm đệm bông ép tốt là trọng lượng của tấm đệm, khi được ép chặt thì trọng lượng sẽ tăng, hiểu cách khác thì đây là định lượng tính theo kg/m3. Đó cũng chính là yếu tố quyết định đến chất lượng và giá cả của sản phẩm. Đệm có định lượng cao rất bền, ít bị xẹp lún qua thời gian sử dụng.
Đệm bông ép giá rẻ
Ruột đệm bông ép giá rẻ

 Vỏ đệm
  Phần vỏ đệm là phần rất quan trọng khi đây là phần tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể chúng ta. Đệm chất lượng tốt có vỏ đệm phải trải qua 2 giai đoạn sơ chế và tinh chế, đây là 2 giai đoạn quan trọng để tạo nên độ bền, độ mềm mượt của vải. Khi nằm lên, ta có cảm giác dễ chịu vì sự mềm mượt, bề mặt vỏ đệm không bị xổ lông trong quá trình sử dụng, vải vẫn giữ được kích thước ban đầu sau nhiều lần giặt. Vải có chất lượng tốt thướng có hoa văn, họa tiết đẹp mắt, đây cũng là 1 yếu tố khiến nhiều người thích thú.
Vậy đệm bông ép giá rẻ là lựa chọn số 1 hiện nay vì không chỉ giá thành rẻ mà chất lượng cũng rất tốt
Tham khảo thêm về các loại đệm giá rẻ tại : http://demgiare2015.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét