Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tại sao đệm bông ép lại có khả năng chống lão hóa

Chắc ai cũng ngạc nhiên và thắc mắc tại sao đệm bông ép lại có khả năng chống thoái hóa ? Và cách nào mà có thể chống được lão hóa ?
Đệm bông ép vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tính năng nổi bật là đàn hồi cao, độ cứng phù hợp, tạo cảm giác êm ái, có tác dụng nâng đỡ cột sống chống thoái hóa sản phẩm. Đệm bông ép là dòng sản phẩm đệm bông ép giá rẻ có chất lượng giá bán phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam.

Đệm bông ép có khả năng chống lão hóa
Đệm bông ép có khả năng chống lão hóa

- Có độ cứng phù hợp , tạo cảm giác êm ái nhưng vẫn có tác dụng nâng đỡ cột sống. Được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, chú trọng đến yếu tố sức khỏe người sử dụng.
- Vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh có thể giặt được.
- Việc chọn lựa một tấm đệm bông ép phù hợp để nằm có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta nhất là vấn đề về cột sống, mà trên thực tế không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu được điều này. Nếu bạn chọn tấm nện quá mềm sẽ làm cong võng cột sống mà gây ra các tác hai ảnh hưởng đến cột sống về sau. Còn nếu tấm đệm quá cứng sẽ không có khả năng đàn hồi, không tạo cảm giác êm, thoải mái nên khó đem lại giấc ngủ ngon. Mà giấc ngủ ngon sẽ ảnh hưởng tới nhiều vấn đề khác nữa nên mình không nhắc ở đây. Chọn đệm cứng, mềm còn đặc biệt rất quan trọng đối với người già và trẻ em: Với người già thì các đốt sống đã bị lão hóa nên cần một chiếc đệm đủ mềm để nâng đỡ cột sống; đối với trẻ em đang trong thời kì phát triển cần phải nằm tấm đệm phù hợp, phải đủ độ cứng để giữ cho cột sống thẳng tránh bị cong vẹo cột sống về sau.
Lõi đệm bông ép có khả năng chống lão hóa
Lõi đệm bông ép có khả năng chống lão hóa

Đệm bông ép là sản phẩm thoát ẩm nhanh, tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ, không gây kích ứng da. Đặc biệt  với chất liệu tổng hợp và sợi PE tạo nên độ đàn hồi cao, không nún, không xẹp, giúp cho cac điểm tiếp xúc trực tiếp với đệm hoàn toàn được thư giãn, thoải mái, tạo tư thế cân bằng cho giấc ngủ và không gây mệt mỏi sau giấc ngủ. Ngủ ngon hơn sẽ giúp cơ thể trẻ, khỏe chống lại các bệnh về lão hóa dễ dàng hơn.
Xem thêm đệm bông ép Hàn Quốc tại: http://demgiare2015.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét