Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cách chọn mua đệm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn

- Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giấc ngủ chính là chất lượng của đệm bông ép và gối nằm.
Đệm bông ép hàn quốc
Đệm bông ép


Trước tiên là kiểm tra đệm:
- Các nhà sản xuất và đội ngũ nhân viên bán hàng luôn khuyến khích bạn kiểm tra một tấm đệm trước khi mua bằng cách nằm thử. Nếu hai người ngủ chung thì nên cùng nhau đi sắm giường. Đừng vội vàng, mà đề nghị các nhân viên bán hàng để bạn một mình thoải mái nằm thử trên đệm theo thói quen, ngửa, sấp hay nằm nghiêng, xoay ngang dọc thỏa thích và ngồi trên các cạnh, các góc giường. Nếu thường ngồi trên giường để đọc hoặc làm việc thì bạn hãy thử ở vị trí mà mình quen làm. Ngoài ra, nên lưu ý:
- Đệm cứng hơn không có nghĩa là tốt hơn vì nó tùy thuộc sở thích cá nhân và hình dạng cơ thể mỗi người. Đệm tốt cần hỗ trợ cột sống của bạn và nâng đỡ nhẹ tại những điểm chịu nhiều áp lực của cơ thể khi nằm nghiêng như vai, hông. Không phải chiếc đệm nào cũng phù hợp với mọi người và đó là lý do bạn phải lựa chọn kỹ. Nên hỏi ý kiến cửa hàng xem có cho đổi đệm khác khi đệm đã mua không phù hợp hay không. Đừng dựa vào thời gian bảo hành đệm làm cơ sở để chọn lựa vì yếu tố này không giúp cho bạn  ngủ ngon hơn.
Đệm bông ép
Lõi đệm bông ép


Sau đó kiểm tra cấu trúc đệm:
- Nên kiểm tra nhãn sản phẩm và các mẫu cắt mặt để xem cấu trúc bên trong của tấm đệm.
- Đệm dày hơn chưa chắc đã tốt hơn: Thông thường chúng ta sử dụng đệm tiêu chuẩn dày 20cm. Tuy nhiên, hiện nay các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều mẫu mã với phong cách khác biệt, có tấm đệm dày đến 40cm. Nếu bạn chọn nệm dày hơn bình thường thì gờ cạnh giường cũng phải đủ cao để giữ chặt tấm đệm.

Xem thêm về đệm bông ép Hàn Quốc tại: http://demgiare.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét