Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Đệm Giá Rẻ Số 1 Hà Nội: Tìm mua đệm bông ép uy tín, chất lượng tốt tại Hà ...

Gia đình bạn muốn mua một chiếc đệm bông ép mới? Bạn muốn mua đệm bông ép tại hà nội bền, đẹp chuẩn bị cho việc kết hôn…
Bạn băn khoăn không biết mua đệm bông ép ở đâu là đáng tin cậy, đảm bảo về chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy đến với Demgiare.net để tham khảo, lựa chọn cho mình những chiếc đệm bông ép tại hà nội ưng ý nhất.
Đệm bông ép tại Hà Nội
Đệm bông ép chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Một số lưu ý khi sử dụng đệm bông ép:

- Chọn kích thước hợp lý: Một chiếc đệm bông ép  nhỏ quá sẽ tạo cảm giác bức bí, khó ngủ, tuy nhiên một tấm đệm lớn quá lại mang đến cảm giác trống trải, xa cách. Do đó bạn nên chọn một bộ giường đệm có kích thước hợp lý với điều kiện sinh hoạt và trọng lượng cơ thể là tốt nhất.
- Độ cứng bề mặt: Cơ địa mỗi người khác nhau nên một tấm đệm có thể cứng quá với người này và mềm quá với người kia, do đó bạn nên trực tiếp nằm thử trước để có cảm giác thực khi lựa chọn tấm đệm phù hợp với mình.
- Độ cứng kết cấu vừa phải: Kết cấu đệm bông ép cứng quá có thể gây áp lực cho cơ thể, tạo cảm giác khó chịu và khiến cho cột sống của bạn không duy trì được các đường cong tự nhiên khi ngủ, gây nhức mỏi, và ngược lại, kết cấu quá mềm sẽ làm võng vùng giữa cột sống, có thể gây ra tư thế nằm sai, dẫn đến việc đau lưng.
-Đệm bông ép Hàn Quốc: đệm thương hiệu việt - sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc.
-Chất liệu an toàn phù hợp thời tiết và con người Việt Nam.
-Thiết kế đa dạng, khoa học, nhiều kích cỡ tiện dụng khi sử dụng.
Liên hệ tư vấn và mua hàng:

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Tầng 4, Số 80, Lê Đức Thọ kéo dài (P.Trần Vĩ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét