Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những công dụng không ngờ của đệm bông ép

Đệm bông ép Hàn Quốc cấu tạo từ sợi bông ép được tối ưu hóa độ nén, giúp duy trì độ phẳng và độ đàn hồi trên khắp bề mặt đệm, đảm bảo không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó, đệm luôn giữ độ phẳng cao, đặc tính đàn hồi tốt, không gây cong võng cột sống, giúp phòng tránh hiện tượng đau lưng, mệt mỏi sau khi ngủ dậy.
Bề mặt đệm có khả năng đàn hồi tốt, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi nằm, tạo giấc ngủ thật ngon. Lớp bọc đệm bên ngoài bằng vải không dệt chịu lực cao, giúp bảo vệ các sợi bông với độ bền cao và cũng rất dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Đệm bông ép có thiết kế sang trọng với áo đệm bằng chất liệu vải cao cấp, đường may khéo léo, chắc chắn, tạo nét sang trọng cho phòng ngủ.
Công dụng của đệm bông ép
Đệm bông ép Hàn Quốc


Đệm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, làm giường ngủ hoặc xếp gọn làm ghế sofa. Mặt khác, đệm có thể gập lại gọn gàng, di chuyển dễ dàng sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cho căn nhà bạn. Người dùng vừa có thể tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái đệm bông ép mang lại vừa tạo sự hài hòa cho không gian sống.

Xem thêm các loại đệm bông ép giá rẻ tại: http://demgiare.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét