Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cách lựa chọn chăn ga gối đệm chất lượng và bền đẹp

Mọi gia đình đều có 1 bộ chăn ga gối đệm khi ngủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết  cách chọn đệm   phù hợp, có chất lượng tốt, để đảm bảo giấc ngủ ngon và bảo vệ cột sống khi mà thị trường đệm ngày càng đa dạng với nhiều lựa chọn như: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm điện, đệm cao su,...
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại  đệm  của các nhà sản xuất khác nhau và điều này khiến người tiêu dùng lúng túng,  không biết đâu là sản phẩm phù hợp. Thực ra, việc lựa chọn này sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn thực hiện theo các gợi ý sau đây:
Đệm bông ép Hàn Quốc
Đệm bông ép

• Nên chọn mua nệm của 1 nhà sản xuất có uy tín. Có thể căn cứ vào sản lượng và lượng tiêu thụ của nhà sản xuất ấy trên thị trường để xác định độ uy tín của họ.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên nằm lên để xem có thoải mái hay không? Nếu nằm nghiêng mà bạn thấy phần eo của mình không chạm vào mặt đệm nghĩa là chiếc đệm đó quá cứng, sẽ không tốt cho sức khoẻ, vì cột sống sẽ không được thư giãn nếu tiếp xúc với mặt phẳng cứng quá lâu. Chiếc đệm lý tưởng phải cho bạn cảm giác toàn thân được nâng đỡ và cột sống được giữ ở trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.
Ngoài việc kiểm tra kết cấu và kỹ thuật may của đệm, bạn còn phải xem chất liệu bề mặt đệm. Lưu ý, bạn nên chọn loại vải bọc đã qua xử lý để tránh tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây bất lợi cho sức khỏe.
Xem thêm các thông tin về đệm gia rẻ tại: http://demgiare2015.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét