Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Ngủ ngon hơn với chăn ga gối đệm chính hãng

Trong nghiên cứu về ngôi nhà, thường xem trọng thứ nhât cửa đi, thứ nhì phòng ngủ. Thực tế cũng cho thấy 1/3 thời gian trong quãng đời mỗi người được dành cho giấc ngủ. Vị trí của phòng ngủ và giường ngủ ảnh hưởng rất lớn tới nhiều mặt của mọi người trong gia đình. Sau những mệt mỏi, căng thẳng của công việc và giao tiếp xã hội, chúng ta được trở về nhà nằm trên chiếc giường trong căn phòng quen thuộc để thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng cho một ngày mới.

Thị trường chăn ga gối đệm đa dạng và phong phú cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết cách mua hàng với giá tốt. Hoa mắt giữa rừng thương hiệu chăn ga gối đệm và những lời quảng cáo hoa mỹ từ các chương trình khuyến mại giảm giá tới 70 – 80%, nhiều khách hàng đã mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng lỗi…
 Chị Hoa ( Quận Cầu Giấy) cho biết, chị mua 1 chiếc đệm bông ép trên đường Phạm Văn Đồng đang giảm giá tối đa. Tuy nhiên về đến nhà, chiếc đệm 160 x 200cm lại không chuẩn kích thước, khiến chiếc giường trở nên xấu xí bởi khoảng đệm thừa, không những thế, nằm được một thời gian lại bắt đầu hiện tượng lún xẹp. Vì vậy, để đảm bảo mua được hàng chính hãng, rút kinh nghiệm chị chấp nhận đi xa, đến siêu thị chăn ga gối đệm uy tín để mua. Thậm chí, chị cùng chồng còn mang cả thước dây để kiểm chứng và xem kỹ từng chi tiết, mã số mã vạch in trên sản phẩm.

chăn ga gối đệm chính hãng
Đệm bông ép QueenSweet


Theo Nhân viên bán hàng của một thương hiệu sản xuất và kinh doanh chăn ga gối đệm chính hãng cho biết: Hiện nay trên thị trường, có nhiều đơn vị cạnh tranh không lành mạnh. Họ nhập những sản phẩm kém chất lượng, là hàng nhái, hàng lỗi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu… với chiêu bài hàng nhập khẩu, nâng giá lên rồi giảm giá tới 50 – 80%/ sản phẩm để thu hút khách hàng. Vì vậy, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng khác hàng nên so sánh với giá của hãng sản xuất, lựa chọn đơn vị uy tín và đừng ham rẻ.
Các sản phẩm đều có gắn tem mác và tên đơn vị sản xuất rõ ràng, cùng mọi thông tin liên quan đến sản phẩm. Có những sản phẩm logo và tên thương hiệu được dập nổi rõ ràng
Đối với sản phầm đệm luôn kèm phiếu bảo hành chính hãngvà tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp ( loại tem này phát quang khi soi dưới đèn cực tím và không thể bóc ra nguyên vẹn). Phiếu bảo hành in thông tin rõ nét, đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, seri, mã số mã vạch (đối với sản phẩm cao cấp).
Hãy đến mua hàng tại các đại lý chính hãng, đại lý ủy quyền chính thức của nhà sản xuất để đảm bảo quyền lợi của chính bạn khi mua hàng.

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét