Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Xu hướng chọn chăn ga gối đệm năm 2016

Nội thất phòng ngủ đóng một vai trò không nhỏ trong ngôi nhà của bạn, và mẫu chăn ga gối đệm phù hợp là tiền đề giúp cho giấc ngủ ngon hơn và không gian trở nên đẹp hơn.
Một căn phòng ngủ đẹp, sang trọng và ấm áp không chỉ nhờ vào màu sắc của tường, rèm, đèn ngủ hay các vật trang trí khác, mà cách chọn mẫu chăn ga gối phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng. Demgiare.net sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn những mẫu chăn ga gối đẹp theo xu hướng hiện đại nhé.
Để phòng ngủ gọn gàng và hấp dẫn hơn, bạn nên chọn mẫu chăn ga gối có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với các nội thất khác trong phòng. Nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu như màu xanh dương, màu vàng nhạt, màu tím nhạt, màu trắng hay màu xanh lá cây nhạt…giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

chăn ga gối đệm
màu xanh dịu nhẹ

Đối với những người ưa thích sự nổi bật và cá tính, thường có xu hướng chọn các gam màu tươi sáng, màu sắc hoa văn rực rỡ, chẳng hạn như màu cam với các kiểu hoa văn kẻ ngang, kẻ dọc, chấm bi kết hợp với tường và đầu giường màu xanh đậm, hồng phấn sẽ biến căn phòng trở nên thật sống động và sặc sỡ.
chăn ga gối đệm giá rẻ
màu cam rực rõ


Bên cạnh màu sắc,thì mẫu chăn ga gối hiện đại phải đáp ứng được nhu cầu thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, để có được điều đó thì chất lượng bông, vải, chiều dài, kích cỡ của một bộ chăn ga gối cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn loại có chất liệu bông mềm, tạo cảm giác êm ái, đặc biệt không thấm hút và không bị co rút khi giặt ủi. Gối nên chọn loại mềm, không quá cao cũng không quá thấp mà phù hợp với cơ thể người sử dụng, để tránh gây ra tình trạng mỏi cổ hay đau nhức đầu gây ra.
 Xem thêm về các sản phẩm chăn ga gối đệm tại: http://demgiare2015.blogspot.com/
Liên hệ tư vấn và mua hàng:

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Tầng 4, Số 80, Lê Đức Thọ kéo dài (P.Trần Vĩ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét