Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

5 điều bạn chưa biết về đệm lò xo

Lò xo là chất liệu phổ biến nhất trong đệm lò xo khi sản xuất. Các công nghệ làm đệm lò xo là ngày càng được cải tiến với việc phát minh ra dòng bọt xốp siêu chất lượng khác nhau như tế bào mở, gel nhớt không chỉ cải thiện sự thoải mái của tấm đệm của bạn, nhưng cũng trở thành một giải pháp hoàn hảo thay thế cho việc thưởng thức các lợi ích áp lực giảm của bộ nhớ bọt mà không chi tiêu một số tiền rất lớn. Bên cạnh những tính năng tuyệt vời, lò xo vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Dưới đây là 5 điều bạn nên biết về bộ nhớ bọt đệm lò xo.

Đệm lò xo túi Acnes

1. Những lợi ích tốt nhất của đệm lò xo

Đây là loại nệm topper có nhiều lợi ích. Trước hết, bộ nhớ bọt topper là một giải pháp tuyệt vời trong việc đưa công ty của bạn và nệm khó chịu trở nên thoải mái hơn. Nó làm mềm nệm và cho phép bạn để có một giấc ngủ ngon và cảm giác mịn màng với giường.

Lò xo cũng có khả năng trong đường nét cơ thể của người ngủ từ đầu đến chân, cũng như làm giảm các điểm áp lực trên cơ thể như đầu, hông, vai, để làm giảm những cơn đau thể chất trong lúc ngủ. Rất nhiều đệm lò xo có chức năng đó, nhưng bộ nhớ bọt được công nhận là tốt nhất trong chức năng này. Hơn nữa, các đặc điểm kỹ thuật của bộ nhớ bọt là nó có thể đáp ứng hình dạng cơ thể của bạn và trọng lượng trong khi hình thành dọc theo đường cong của cơ thể của bạn, giúp ngủ với bất kỳ vị trí ngủ có thể cảm thấy thoải mái, đặc biệt là các tà vẹt bên.

2. Sự thật về đệm

Đúng là bộ nhớ bọt đệm lò xo có thể thêm sự thoải mái cho một tấm đệm vững chắc. Trên thực tế, nó có chức năng này thực sự tốt. Đây là giải pháp tuyệt vời để có một giấc ngủ tốt hơn với đệm mềm hơn nếu bạn không thể đủ khả năng một tấm đệm mới. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng bộ nhớ bọt chỉ hoạt động tốt trên một bề mặt phẳng. Do đó, nếu tấm nệm của bạn là quá cũ, quá sần và chảy xệ, các bọt topper nhớ sẽ thích ứng với các vết lõm của nệm và làm cho tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một tấm nệm quá cũ với quá nhiều vấn đề, một đệm bộ nhớ bọt không thể sửa chữa nó.

3. Mật độ bộ nhớ của đệm lò xo

Mật độ bộ nhớ của đệm lò xo là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của chiếc đệm. Mật độ sẽ cho biết trọng lượng của bọt. Các bộ nhớ bọt đến trong rất nhiều mật độ. Thông thường, một mật độ cao hơn sẽ tốt hơn vì nó có thể phù hợp với trọng lượng cơ thể của bạn tốt hơn so với mức thấp hơn và hiệu quả hơn trong việc giảm áp lực điểm trên cơ thể của bạn. Hơn nữa, một bộ nhớ bọt mật độ sẽ có độ bền lâu hơn.

4. Bộ nhớ bọt đệm lò xo thường giữ nhiệt

Một trong những vấn đề tồi tệ nhất của việc sử dụng bộ nhớ bọt là nó là một thuộc hạ nhiệt. Bộ nhớ bọt được thực hiện của các tế bào. Các tế bào đặt rất gần nhau để làm mềm chức năng, mà làm cho nó sức nóng cơ thể bên trong và không thể phát hành nó. Đó là lý do tại sao nó luôn luôn trở nên nóng hơn vào ban đêm. Và đặc hơn và nhỏ hơn các tế bào này là, càng nóng pad sẽ trở thành. Tuy nhiên, việc đổi mới công nghệ bọt bộ nhớ bây giờ có thể cải thiện vấn đề này thứ các thế hệ công nghệ bọt bộ nhớ mở rộng các tế bào và giúp nó thở. Vì vậy, nó có thể lưu thông các luồng không khí và nhiệt để làm mát xuống nhiệt độ.

5. Mùi hóa chất từ lò xo

Vì bộ nhớ đệm lò xo là một sản phẩm tổng hợp, do đó, nó chắc chắn có chứa một số hóa chất như các thành phần của nó. Đó là lý do tại sao có thể có một số mùi hóa chất. Tuy nhiên, những khó chịu mùi chỉ tồn tại trong vài giờ hoặc vài tuần sau khi đóng gói. Và sau đó nó sẽ biến mất. Rất nhiều khách hàng không thể xử lý mùi này và không thể sống với nó. Có khoảng 20% ​​số người dùng phàn nàn về việc thoát khí ra khỏi bộ nhớ đệm lò xo.

Xem thêm đệm lò xo chất lượng tại: http://demgiare.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét