Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Vì sao người tiêu dùng tin tưởng sản phẩm đệm lò xo của Tuấn Anh

Thương hiệu Tuấn Anh- Hàn Việt Hải đã từ lâu ghóp mặt vào trong thị trường chăn ga gối đệm, đệm lò xo là 1 trong những sản phẩm chủ đạo của công ty và luôn được cải tiến không nừng để phù hợp với nhu cầu cũng như sức khỏe đối với người tiêu dùng. Vì sao những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn ?

1. Chất lượng

Đệm lò xo của Tuấn Anh mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất liệu Hàn Quốc, với các thợ thủ công hàng đầu các sản phẩm của họ được làm tỉ mỉ, đường nét kỹ càng nhất. Sản phẩm đệm lò xo của chúng tôi dựa trên dây chuyền mạnh mẽ về mặt chất lượng hơn hẳn các loại khác từ nhà cung cấp khác. Điểm đặc biệt của nó là không gây sự cọ xát giữa các con lò xo, người nằm bên cạnh dù có dẫy dọ thế nào cũng hoàn toàn êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác.

Với nhiều nhu cầu khác nhau cho người trẻ, người già, trẻ em chúng tôi đã đặt ra nhiều chiến lược cho nhiều mẫu hàng khác nhau. Người trẻ thì sẽ có những chiếc đệm lò xo hoàn toàn đạt theo tiêu chuẩn từ độ dày, bật nẩy. Người già chúng tôi sẽ ưu tiên loại khác theo kiểu cột sống để họ cảm thấy thoải mái nhất khi nằm.

Đệm lò xo túi Acnes
Đệm lò xo của Tuấn Anh


2. Mẫu mã

Ngoài chất lượng sản phẩm đệm lò xo ra thì chúng tôi cũng xe cho khách hàng đã mắt với các mẫu mã đẹp, độc, lạ cảm thấy thoải mái nhất. Sản phẩm của Tuấn Anh kỹ lưỡng đến từng khâu chỉ, đây là điều mà khách hàng không thể tin được như vậy. Với những mẫu mã đẹp từ chúng tôi cũng như là đóng góp một phần trong việc tao cho căn phòng trở lên đẹp đẽ và quý phái. Ở trên mặt đệm có rất nhiều kiểu khác nhau từ họa tiết đơn sơ đến trang nhã khác nhau để thoải mái tha hồ mà chọn.

3. Thời gian bảo hàng

Được cộng đồng coi là sản phẩm giá trị cao cấp nhất, chúng tôi cam đoan sẽ bảo hành đệm lò xo cho quý khách tốt nhất. Quý khách có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo gì về chất lượng nhé. Nếu quý khách có thấy lỗi gì về sản phẩm, chúng tôi sẽ đến và thay hoàn toàn cái mới cho bạn.

Liên hệ tư vấn và mua hàng:

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét