Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nên mua đệm bông ép hay đệm lò xo cho giường cưới ?

Đám cưới là chuyện của cả một đời người nên việc chuẩn bị mọi thứ sao cho mọi thứ tươm tất là điều hướng tới của mọi cặp uyên ương khi mùa cưới về. Một bộ chăn ga gối đệm ưng ý sẽ làm ngày cưới cũng như đời sống hôn nhân của bạn trở lên hoàn hảo và hạnh phúc thăng hoa.

Mùa cưới 2016 sắp đến. Đây là lúc các cặp uyên tương đang chuẩn bị cho mình nhưng thứ thiết yếu nhất cho đám cưới của mình như: chụp ảnh cưới, mua nhẫn cưới, đặt thiếp mời và tất nhiên chọn mua một bộ chăn ga gối đệm cho giường cưới của mình. Lựa chọn một chiếc đệm tốt ưng ý sẽ giúp cho bộ chăn ga gối của bạn trở lên đẹp và lộng lẫy vào ngày cưới cũng như trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng nên chọn loại đệm nào cho đám cưới ?  Nên chọn mua đệm bông ép hay đệm lò xo ?
Chúng tôi xin đưa ra những ưu nhược điểm của từng loại đệm nhằm để giúp các bạn hiểu được đệm nào phù hợp với đám cưới của mình nhất nhé.
1. Đệm lò xo .

Đệm lò xo tại Hà Nội
Đệm lò xo

Đệm lò xo là loại đệm có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm.
Đệm lò xo có 02 loại cơ bản: Đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. ( xem cách phân biệt đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi tại đây )
Ưu điểm của đệm lò xo có tác dụng điều hòa thân nhiệt, tăng cường sức khỏe. rất thích hợp với sinh hoạt vợ chồng. Đây có lẽ là lý do nhiều cặp uyên ương thường lựa chọn đệm lò xo cho giường cưới của mình.
Nhược điểm đệm lò xo là một dạng đệm một tấm nguyên khối và nặng nên rất khó khăn trong việc vận chuyển nên sản phẩm chỉ phù hợp với những căn nhà có phòng rộng rãi ở nằm ở nhưng đường phố rộng rãi. Đệm lò xo thường hay gây tiếng ồn khi tiếp xúc trên mặt đệm. Giá đệm lò xo thường khá cao dao động từ 4,5 triệu đến 8 triệu.
2. Đệm bông ép

Đệm bông ép Hàn Quốc
Đệm bông ép

Nói đến đệm bông ép là sản phẩm đệm bông ép Hàn quốc chính hãng duy nhất tại Việt Nam. So với đệm lò xo, đệm bông ép là sản phẩm được nhiều cặp uyên ương lựa chọn khi mùa cưới về.
Ưu điểm của đệm bông ép:
+ Sử dụng nguyên liệu bông xơ sạch nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
+ Sản phẩm hoàn toàn không dùng hóa chất, giữ nhiệt tốt.đảm bảo sự tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Đệm bông ép có độ bền cao, có thể gấp gọn lại, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.
+ Giá đệm bông ép phù hợp với túi tiền người tiêu dùng: Chỉ cần ~ 3 đến 4 triệu đồng là bạn hoàn toàn có được chiếc đệm cao cấp Hàn Quốc chính hãng cho chiếc giường cưới của mình.
Nhược điểm của đệm bông ép: Đệm bông ép bị làm giả rất nhiều với nhiều thủ đoạn tinh vi làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc phân biệt hàng chính hãng.

Liên hệ để được tư vấn thêm:

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét