Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tính năng của đệm lò xo so với các loại đệm khác

Đệm lò xo được thiết kế đặc biệt, thích ứng với đường cong tự nhiên của cột sống, mang lại cho người dùng giấc ngủ thoải mái nhất, nhất là cho những người mặc bệnh đau lưng.
Đệm lò xo là đệm có độ đàn hồi lớn nhất trong các loại đệm. Độ đàn hồi của đệm lò xo chủ yếu được sinh ra từ hệ thống lò xo thường được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao để đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép. Có rất nhiều hãng đã rất tỉ mỉ lồng túi bảo vệ cho từng chiếc lò xo nhờ vậy lò xo được bảo vệ rất tốt tránh bị oxi hóa, không cho côn trùng xâm nhập và hạn chế nấm mốc.
Đặc biệt đệm lò xo bóc chiếu Evar được thiết kế 1 lớp chiếu phía dưới lớp đệm phía trên, vì vậy khi mùa hè oi bức bạn có thể bỏ lớp vỏ và nằm ngay lên mặt chiếu.

đệm lò xo giá rẻ
Đệm lò xo bóc chiếu Evar


Để  lò xo đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người nằm, các hãng sử dụng những nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên, sợi Polyester làm các lớp đệm lót để gia tăng khả năng nâng đỡ cơ thể , đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia, khi chọn mua đệm lò xo tốt nhất bạn nên mua đệm có độ đàn hồi hợp lý và không gây động cho người nằm bên cạnh. Đặc biệt, kết cấu của đệm rất quan trọng vì những chiếc đệm chất lượng thấp thường gây cảm giác chóng mặt và đau lưng sau khi ngủ dậy.
Xem thêm các thông tin về đệm tại đây 
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ:

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét