Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tại sao nên mua đệm lò xo tại Demgiare.net

Sự êm ái và thoải mái của đệm lò xo sẽ đánh bay sự mệt mỏi và căng thẳng của bạn, nâng cao tấm đệm cùng với hệ thống lò xo túi bằng thép không gỉ sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngủ êm dịu, một giấc ngủ ngon và sâu tạo cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ta thức giấc. Sản phẩm có độ bền cao, có lợi cho sức khoẻ và được thiết kế thuận tiện cho việc vận chuyển và cất trữ.

1. Đệm lò xo túi Acnes .
- Đệm lò xo Acnes sản xuất bằng công nghệ hiện đại, là công nghệ lò Xo Túi với nguyên liệu ngoại nhập, là dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp nhất mang thương hiệu Việt
- Vải Gấm in hoa văn, họa tiết vân chìm nổi tinh tế, bền đẹp.
- Nguyên liệu, bông đều được xử lý kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn ngay cả khi môi trường ẩm ướt
- Hệ thống lò xo không gỉ, được thiết kế trong túi đặc biệt, bọc lấy từng lõi lò xo để chống xô lệch cọ xát vào nhau gây tiếng ồn. Người nằm cạnh cũng sẽ không bị ảnh hưởng khi người bên cạnh hoạt động.
- Đệm không gây tiếng ồn khi chuyển mình, bảo vệ cột sống, cho bạn giấc ngủ an lành, tạo thoải mái mỗi khi dậy

Đệm lò xo túi Acnes
Đệm lò xo Acnes 
2. Đệm lò xo Techwood .
- Đệm lò xo Techwood sản xuất bằng công nghệ hiện đại với nguyên liệu ngoại nhập, vải gấm đặc biệt, kháng khuẩn nâng đỡ cột sống tốt nhất, là một trong sản phẩm chất lượng cao của công ty Tuấn Anh, bảo hành 5 năm.
- Vải Gấm in hoa văn, họa tiết vân chìm nổi tinh tế, bền đẹp.
- Các lớp bông, mút được kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe, dày dặn đem lại giấc ngủ êm ái.
- Hệ thống lò xo không gỉ,  chống xô lệch, gây tiếng ồn, có độ đàn hồi cao.

Đệm lò xo cao cấp Techwood
Đệm lò xo Techwood


3. Đệm lò xo bóc chiếu Evar.
 Đệm lò xo Evar được kết cấu đặc biệt, thích ứng với đường cong tự nhiên của cột sống, mang lại cho người dùng giấc ngủ thoải mái nhất.
- Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng (tiêu chuẩn ISO 9001:2008): Sản phẩm được kết hợp tinh tế giữa kết cấu khung thép đem lại độ đàn hồi tốt và các lớp thảm lót kỹ thuật với nhiều hoa văn đa dạng.
- Đệm Polyester cao cấp dày 23cm với lớp cách li tuyệt hảo, giúp lưu thông không khí bên dưới, tạo cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.
- Hệ thống viền quanh tạo cho các góc cạnh nệm luôn thẳng và bền lâu.
- Vải bọc đệm lò xo bóc chiếu Evar được xử lý với tính năng chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe.
- Nguyên liệu nhập khẩu chất lượng tốt, đảm bảo độ bền của sản phẩm
- Đệm được thiết kế 01 mặt gấm valide bóc chiếu nên có thể tháo ra giặt dễ dàng thay vì phải giặt cả đệm

Đệm lò xo giá rẻ
Đệm lò xo Evar

Các tin khác xem tại đây .
Những sản phẩm tại Demgiare.net không chỉ về chất lượng mà giá cả cũng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính vì vậy Demgiare.net là sự lựa chọn chính xác của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét