Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Cách chọn mua đệm lò xo

Đã từ lâu đệm lò xo là đệm được khách hàng ưa chuộng, nhưng trong thời gian gần đây đệm lò xo không được ưu ái cho lắm, vì chất lượng lò xo ngày càng đi xuống do các nhà sản xuất cạnh tranh nhau về giá cả nên đã giảm chất lượng lò xo.

Vậy làm sao để chọn cho mình một tấm nệm lò xo yêu thích nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đó là vấn đề nan giản, nhưng không sao, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số dòng đệm lò xo mà trên thị trường hiện nay rất thông dụng nhưng đảm bảo uy tín và chất lượng nhất, tùy theo túi tiền mà bạn có thể chọn cho mình tấm nệm phù hợp.
Sau đây là một số dòng sản phẩm nệm lò xo:
1. Đệm lò xo Techwood: Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với nguyên liệu ngoại nhập, vải gấm đặc biệt, kháng khuẩn nâng đỡ cột sống tốt nhất, là một trong sản phẩm chất lượng cao của công ty Tuấn Anh, bảo hành 5 năm.


đệm lò xo
Đệm lò xo Techwood

2. Đệm lò xo túi Acnes: Với hệ thống lò xo không gỉ, được thiết kế trong túi đặc biệt, bọc lấy từng lõi lò xo để chống xô lệch cọ xát vào nhau gây tiếng ồn. Người nằm cạnh cũng sẽ không bị ảnh hưởng khi người bên cạnh hoạt động.

đệm lò xo cao cấp
Đệm lò xo Acnes

3.Ngoài ra, quý khách có thể mua đệm lò xo Evar: Là loại đệm lò xo được thiết kế một lớp chiếu phía dưới lớp đệm phía trên, khi cần thiết hoặc trời nắng nóng, người dùng có thể tháo lớp vỏ và nằm trực tiếp xuống chiếu.

đệm lò xo giá rẻ
Đệm lò xo Evar

Đó là một số dòng sản phẩm nệm lò xo thông dụng hiện nay, mong quý khách có thể chọn cho mình một tấm nệm lò xo yêu thích.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn:

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

1 nhận xét:

  1. tham khảo các mẫu đệm lò xo everon bạn nhé: http://shop.everon.com/dem-everon/bottoms-women.html

    Trả lờiXóa